เพลงประจำโรงเรียน - มาร์ชชมพู-ขาว

ชมพู-ขาว สวยพราว ดูเด่น พวกเราไม่เว้น รักเรียน เขียนอ่าน
การกีฬา ก้าวหน้าทุกทาง วินัยกล้าหาญ วัฒนาถาวร
เราวีรศิลป์ สามัคคี เสียสละ พวกเราไม่ละ ทิ้งงาน หน้าที่
จรรยา ศีลธรรม งามดี มั่นในศักดิ์ศรี ของเรา นักเรียน
คุณธรรม โน้มนำ ชีวา ปัญญา พัฒนา เป็นสุข
มีคุณครู ช่วยเรา เมื่อทุกข์ เรามีความสุข อยู่ทุกเวลา
@ มา มา พวกเรามา มา มา สร้างความดี
เป็นเกียรติศักดิ์ศรีแก่วีรศิลป์ ให้ก้องเกรียงไกร
ระบือลือไปทั่วไทยไชโย ไชโย! ไชโย!! (ซ้ำ @)